เมื่อเพื่อนสนิท คิดไม่ซื่อ

โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงเลียบทางด่วนรามอืนทรามีอะไร ทำไมถึงไปบ่อยๆ
ล่าสุด…

ผมได้รับโทรศัพท์นัดหมายจากเพื่อนคนนึง ผู้ชาย ต่อไปนี้จะใช้ชื่อย่อว่า ช.
โทรมาบอกว่า เออ กินข้าวกัน
เอาประโยคที่มันโทรมาเลยละกัน
เออกินข้าวกันป่ะ อยากเจอมึงว่ะ
ผมตอบว่า เออได้ดิ มีใครบ้าง มีกูแล้วก็พลอย เอ๊ยลืม ใช้อักษรย่อว่า พ. แล้วกัน
พ. เป็นผู้หญิง น่ารักมากกว่าสวย เวลาพลอยยิ้ม หน้าอกมักจะกระเพื่อมหน่อยๆ น่ารักดี

มีกูกะ พ. สองคน พ.ก็อยากเจอมึง
อ้าวๆๆ เหรอได้ๆๆ กูว่าง โสดเสเพล อยู่แว้ววววววววววววววว
จะมาร้านไหน มันเลือก โรงเบียร์ (อีกแล้ว)

อ่ะก้ได้ จัดให้
ผมไปถึงก่อน เนื่องจากใกล้บ้าน ไปถึงจองโต๊ะชั้น2 เอามองเห็นเวทีชัดๆ เพราะเน้นบันเทิง
ผมสั่งเบียร์ดำมาก่อนเลย 1 เหยือก เพราะว่ามัน อาหย่อย

ช. กับ พ. มาถึง ทั้งคู่มาในชุด แบบว่า หล่อ สวย พลอยยิ้มหน้าอกสั่นมาแต่ไกล
เอ๊ย พ. สิ ที่ต้องใช้อักษรย่อเพราะมันเป็นความลับน่ะ ไม่มีอะไรหรอก

ก็ นั่งกินข้าวคุยกัน ถามสารทุกข์สุกดิบ
ช. เอ่ยถามถึงอาชีพที่ผมทำปัจจุบัน เนื่องจากมันยังงงกับการหันหลังให้อาชีพ อินทีเรียของผมไม่หาย
ส่วน พ. นั่งอมยิ้ม พูดน้อย และถามตอบบ้างตามประสาเพื่อนหญิงที่มา

ผมรู้สึกไปเองว่า สองคนนี้สนิทกันเกินเพื่อนในกลุ่มจะรู้มาสักพัก
และทุกครั้งที่เจอกัน ถ้ามันมาทั้งคู่ พ. จะแต่งตัวสวย น่ารัก สดชื่นมาทุกครั้ง
ผมไม่ค่อยชอบ ประสาทสัมผสอะไรบางอย่างของผมเท่าใดนัก โดยเฉพาะที่มันเกี่ยวกับเรื่องชาวบ้าน

แต่แอบเห็นสายตา พ. ที่มองและยิ้มกับไอ้ ช. ทุกครั้งก็อดหวั่นว่ามันจะได้กันไม่ได้

เอาล่ะไหนๆก็ไหนๆ วางระเบิดแม่มเลย

พ. นี่น่ารักขึ้นทุกวันเลย เราชอบผู้หญิงแบบ พ. นะ สดชื่น น่ารักดี
หน้าตา มันทั้งคู่ เหวอหวาออกมาอย่างชัดเจน

ไอ้ช. ถามผมว่า จิงดิ
ผมยิ้มพร้อมจิบเบียร์ดำ เหยือกที่สองอย่างมีชัย
พ. บอกบ้า พร้อมเกทับว่า พวกครีเอทีฟ เจ้าชู้

ผมบอกไปว่า เอ๊า ไม่เชื่อก็ตามใจ แล้วก็หัวเราะกันไปในเรื่องต่างๆนาๆ

ผมรู้สึกไปเองอีกแล้วว่าทั้งสองคน พยายามจะบอกอะไรผม
แต่ช่างมัน มันไม่บอกผมก็จะไม่ถาม เล่นสงครามยังงี้ แถวบ้านเรียก หนุกหนาน

ผมนึกถึงวิธีบ้านๆแต่ได้ใจความของน้องคนนึง ที่มันใช้วิธีก้มไปทำเป็นเมาแล้วแอบดูใต้โต๊ะว่า ใครแอบจับมือกัน
แต่จะให้ผมก้มลงไปก็ใช่ที่ เพราะนอกจากยังไม่เมาขนาดนั้น ถึงทำก็ภาพพจน์ไม่ได
ดีไม่ดี พ. นั่งไม่ระวัง ผมอาจจะได้สนทนาธรรมกับน้องเธอเอา

อย่ากระนั้นเลย…มีวิธีอื่นที่เนียนกว่า เรานั่งใกล้บันไดทางขึ้นลง
ผมตัดสินใจเดินลงไปห้องน้ำข้างล่าง ทั้งๆที่ ห้องน้ำด้านบนมันก็หลบมุมอยู่ข้างๆ

ตอนขาขึ้น ผมขึ้นมาแบบใช้เวลาไม่มากเพราะความจริงไม่ได้ไปเข้าห้องน้ำ
แต่อยากดูว่าใต้โต๊ะมันมีอะไรพิศดารไหม

ไม่ผิดหวังครับท่านผู้ชม
มันทั้งสองนั่งจับมือกัน เพื่อนสนิทกันมากจับมือกัน ไม่มีอะไรงั้นมั๊ง

ผมได้คำตอบแบบคร่าวๆของการมาเจอผมแล้ว

ไม่รู้ทำไม เวลาใครมีอะไรต้องเลือกให้ผมรู้ก่อนเป็นคนแรก
คราวก่อน เมื่อเพื่อนคนนึงคิดจะชอบเพศเดียวกัน มันก็เลือกที่จะทำให้ผมรับรู้ก่อนเป็นคนแรกๆในกลุ่ม

มาคราวนี้เพื่อนสองคนจะได้กัน ไม่ใช่สิ จะคบกัน มันก็คงอยากให้ผมเห็นอะไรบางอย่างก่อน
กลัวผมรับไม่ได้ว่างั้น…

และแล้ว เพลงใจนักเลงก็ดังขึ้น…….

ผมสวมโอกาสนี้ร้องทับไปบนเนื้อ พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อของตัวละครทั้งหมดในเพลง

เมื่อพ. เลือกอยู่กับ ช. ตัวป๊อป คุกเข่า สั่นไหว
ใจนักเลงมันปวดร้าว เจียนตายยยยยยยยยยย ปล่อยพ.ไป ตามใจเธอต้องการ

แล้วเราก็หัวเราะใส่กัน แบบ หนุกหนาน

และมันก็ยังไม่อบกอะไรผมทั้งคู่ แต่ โดยนัยยะ ผมว่ามันคิดว่าผมคงรู้

จนถึงตอนกลับ ผมแกล้งถามไปว่า พ.กลับยังไง เดี๋ยวเราไปส่งไหม
ไอ้ช.รีบออกตัวว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวกูไปส่งเอง มึงใกล้บ้าน จะอ้อมไปทำไม
ผมรีบใช้โอกาสนี้ว่า ไม่เป็นไร กูไปส่งหัวใจตัวเองเข้านอนไม่ไกลหรอก

พ.บอกว่าไม่เป็นไร ป๊อปกลับบ้านเถอะ ถึงช.ไปส่งเราก็รักป๊อปเหมือนเดิม
แน๊ะ นังนี่ ทำมาหยอด เดี๋ยวปั๊ด

ผมเลยตอบกลับไปว่า ที่ไม่เหมือนเดืมคือกะคนอื่นว่างั้น 55555

พ. ไม่ตอบอะไร ยิ้มเขินนมสั่นใส่ซะงั้น

แล้วเราก็แยกย้ายกลับมา ผมเดินไปส่งทั้งคู่ พลางบอกว่า ได้กันแล้วอย่าลืมส่งการ์ดมานะ
แล้วผมก็หันหลังทำตัวเท่ห์ๆมาขึ้นรถ ขับออกมาพร้อมกับการเรอที่เป็น ไซด์ เอฟเฟคของเบียร์ดำ

เสียงแมทเสทเข้ามา ผมนึกในใจว่า แม่งต้องมันแน่ๆส่งมา

ไม่มีคำพูดอะไร นอกจาก เลข 5 สามตัวติดกัน 555

แปลว่าอะไรวะ

ได้กัน 5 ครั้ง
สามวันนี้ 5 ครั้ง
หรือ 15 ครั้ง ใน 1 วัน

ผมไม่รู้ว่าปริศนานี้มันจะแปลว่าอะไร

แต่แน่ใจว่า มันได้กัน ได้รักกันแน่ๆ

 

 

10 responses

  1. เฮ่ยๆ มี พ. เหลือตรงนี้อีกคนว่ะ
     
    นี่ๆๆ ชั้นจิตตกใส่ตัวเองอีกแล้วว่ะ
     
    ทำไมชั้นเป็นคนขี้ใจน้อยวะ

  2. เอ่อ..คือ เน้นนมน้องพลอยจังเลยค่ะ
    แต่ก็แอบกัดชาวบ้านไปเรื่อยเลยนะ
    น่ารักดี
    แต่ตีความแบบนี้…ไม่ดีนะคะ
    555 แปลว่าหัวเราะสามครั้ง…มั๊งคะ

  3. แดกเบียร์ดำมากเกินไป
    ระวังต้องหิ้วผู้ร่วมทางไปอ้วกนะพี่

  4. กลับมาขยายความคำว่า  ปาดโถ….
     
    ก็ช่างคิดได้เนาะ ไอ้วิธีแอบดูว่าคนเขาจับมือกันใต้โต๊ะหรือเปล่าเนี่ย
    ถ้าเกิดว่าเขาไม่ได้จับมือ แต่จับอย่างอื่นกันล่ะ จะว่ายังไง ฮึ?
     
    ชอบเพลง ใจนักเลง เหมือนกันเลยค่ะ น่ารักดี อิอิ

  5. บังเอิญมาได้อ่าน เผอิญเป็นแม่มัน(ไอ้รามอินทราเนี่ย)
    ตอนแรกไม่แน่ใจ แต่เห็นมีแต่นมนมๆ คิดในใจลูกกูชัวร์
     
    ชั้นจะฟ้องป้าแกที่ชอบใช้แต่ถุงพลาสติก
     
     

  6. โห้แล้วบอกน้องว่าไม่ว่าง   ที่แท้คุณพี่ก้อไปนั่งเป็น ก ข ค เค้านี้เอง 55555555

  7. … 555… 15 ครั้ง ใน 1 วัน… ยอดมนุษย์แล้วพี่… เอ.. แต่ก็น่าลองแฮะ… 555

Leave a Reply

