รู้ไหม คนดี…ว่าวันนี้ ฉันก็ยังไม่ลืมเธอ…

 
 
รู้ไหม คนดี…ว่าวันนี้ ฉันก็ยังไม่ลืมเธอ…
ว่าวันนี้ฉันก็ยังไม่ลืมเธอ ผ่านมานานไม่ได้พบเจอ ฉันยังเหม่อ ยังจำเรื่องของเรา…..
 
เปิดหัวแต่เช้า กับ เผื่อเธอกลับมา ….ของชัด
แหม กีตาร์เบาๆ เห็นขอบฟ้าไกลๆ คลื่นใสๆปลิวมากับลม
สงสัย………จะหลงไหลต่อมาจาก บลูส์ คาเฟ่ แฮะ
 
จริงๆ ชอบเพลงนี้มานาน สงสัยว่าทำไม ไม่มีใครเอาไปใส่ในหนัง ออกจะไพเราะ เหงา
……………………………………………………………
 
หลายครั้งที่คิดถึงเธอ อยากจะโทร ฉันก็โทรไปเบอร์เก่า…
 
……………………………………………………………
 
ใครไม่เป็นบ้างนะ
เห็นท่าต้องหาเรื่องไปนั่งทำมิวสิควิดิโอ ริมทะเลซะแล้ว
 
ปีนี้ ไม่เห็นทะเลดีๆเลย ไปแหย่ขาแถวพัทยา ก็งั้นๆ
 
จำได้ว่า ไปทะเลครั้งแรก ตอน เด็กๆ 7-8 ขวบ
ไปบางแสน จำได้ว่า ไม่ได้ชอบ ไม่ชอบเลย น้ำเหนียว เค็ม กินเข้าไปหลายอึก
 
มาจำได้ว่าชอบทะเลก็ตอน
ไปนั่งเป๋อเร๋อ บนชายหาดลุงดำ สมัย พี่อู๊ด ยังขับเรือ ข้ามฟากอยู่เลย
 
ตอนนั้นยังแค่แอบปิ๊ง
 
มาตกลงกันเป็นแฟนจริงๆ ตอนไปพีพี
 
น่ารัก สวย ลุ่มลึก และ น่าค้นหา
ที่สำคัญเราไปด้วยกันด้วยดี ในทุกเรื่อง ไม่ว่าเหงา ว่าเศร้า หรือ …555
 
มารักกันมากๆ และคิดว่าเราคงอยู่ด้วยกันไปจนแก่ จนเฒ่าก็ตอน ไปสิมิลัน
 
แต่แล้ว เหตุการณ์บางอย่างของชีวิตก็ทำให้เราไม่เข้าใจกัน และพรัดพรากจากกัน
เธอคงเสียใจมาก ออกตามหาฉันซะทั่ว ตั้งแต่พังงา กระบี่ ภูเก็ต คนแถวนั้นคงนึกว่าเธอเป็น คนญี่ปุ่น ถึงเรียกเธอว่า สึนามิ
 
ปีนี้ ถ้าบุญพาวาสนาดี เราอาจจะได้เจอกันที่กระบี่ นะทะเล
 
จะไปคุยกันให้หวานฉ่ำ
ทะลเจ๋า คิดถึงฉันไหม (5555 ยืมมาจากไดอารี่ น้องๆ นะประโยคนี้)
 
เอางี้ เจอกันคราวนี้มีเมา
แต่วันนี้ จะไปซ้อมเมากับทะเลแถวบ้าน 555
มีนะ รามอินทราก็มีทะเล อ้าว งงงอ่ะดิ
 
สวนสยาม ทะเลกรุงเทพไง
 
อ้าว เมืองไทย ไม่ไปไม่รู้นะ อ่ะ ซะยังงั้น
 
………………………………………….
 
รู้ไหม ตอนที่ฝนพรำ ก็ยังจำ ร่มคันเดิม มันยังอยู่
หยิบมากาง รออยู่หน้าประตู เฝ้าคอยดู เผื่อเธอกลับมา
 
………………………………………..
 
รักนะ ทะเล อึ๋ยๆส์ๆ อ่าห์ๆๆๆๆๆๆๆๆ คลาสสิค

Leave a Reply

